Hướng dẫn chơi Tresdin - Legion Commander DOTA

Posted at  2:02 PM  |  in  Strength Hero


Hướng dẫn chơi Tresdin - Legion Commander - Kị sĩ solo huyền thoại

Xin chào các bạn, mình là bác sĩ, tác giả của loạt guide mà theo đánh giá của anh boyhoinach là rất imba, tuy nhiên dạo này mình không làm guide vì dành thời gian nghiên cứu HoN, hôm nay lấy cảm hứng từ replay tự sướng của 1 bạn trẻ mình sẽ làm một guide còn chờ gì nữa vào ngay thôi.
eS1 5467b

LC Khởi đầu:
f0964ab83d569f0f47a2f08af0fa5e64 39714155.legion.700x0

LC Max level:
875bd25b22bd6048d97b297f6a2db8d7 39714159.maxlvlegi.700x0
Có thể thấy rằng LC sở hữu chỉ số ko tồi . Attack animation khá tốt và dễ cancel animation. Start damage khá cao nên rất dễ last hit. Nhưng vì amor lúc đầu không cao nên tránh việc mải farm kệ cho hero đối phương harass thoải mái. BAT của LC thuộc dạng trung bình và MS khá cao.
II.Legion Commander's skill:
Đánh giá tổng quan về skill:
Đây là skill deal dam chính của LC.Có AoE và một lượng dam không tồi cho lắm,Tuy nhiên cách sử dụng skill này cũng rất phức tạp để phát huy hết sức mạnh của nó.Khi kẻ địch đến càng đông ,skill này sẽ gây dam càng mạnh và bonus một lượng MS khá lớn cho LC,Ví dụ:Nếu team kia có 10 con creeps và 5 thằng hero thì dam deal ra khi max là:240+10 x 15=390 dam,Lượng MS bo nus tổng cộng là 9 x 5=45%,Đấy là chưa kể đối với crep 3 x 10= 30%
=>Quá khủng khiếp
Range cast cực xa (1000), tăng hiệu quả nếu như ảnh hưởng lên nhiều unit địch. Vì vậy, hãy luôn chắc chắn cast hiệu quả lên nhiều unit địch nhất có thể.
overwhelming odd

AoE của Odd
Đây là một kĩ năng giải buff tác dụng khá giống các skill khác như: Repel của Omniknight, Aphotic Shield của Abaddon... tương tự như một Black King Bar thu nhỏ - tuy nhiên hiệu quả chắc chắn không thể bằng được item, tháo buff xấu và disable + Regen giúp bạn và đồng bọn có thể tránh được một số skill đầu trận. Thêm vào đó khả năng tăng AS là rất quan trọng góp phần biến vản thân LC cũng như target thành một carry với sức mạnh lớn.

Không chỉ sử dụng cho mình, hãy sử dụng nếu các late của team bạn cần thiết hơn. 120 ATK Speed với PA hay Void sẽ có ý nghĩa hơn là dành cho bạn. Hãy nhớ thêm rằng, skill này còn có cả tác dụng hồi máu và xóa các debuff/disable. Đây chính là skill mang đến thương hiệu cho LC
Để tìm hiểu kỹ hơn mời các bạn đọc bày viết này
press attack
Tôi jungle và tôi sắp chết=>Press the attack,tôi regen và đánh nhanh và tiếp tục jungle
Skill này nếu không biết xài sẽ dẫn đến một hậu quả vô cùng lớn. Bạn nên sử dụng khi biết mình đã nắm chắc phần thắng và xác định được rằng kẻ thù sẽ die trong khoảng thời gian Duel,Nếu không sử dụng hiệu quả bạn sẽ lỡ mất con mồi khi kết thúc Duel, tồi tệ hơn là tặng không đối phương 10 dam, hơn nữa để duel đúng thời gian chính xác cũng không phải dễ. Tốt nhất bạn nên dùng khi có đồng đội cùng tấn công như vậy tỉ lệ win sẽ cao hơn:
Nói chung, Duel có nhiều tác dụng và khá hiệu quả. Hãy chỉ sử dụng nó khi bạn chắc thắng hoặc ít nhất là không thua (khi dùng lên các late hero). Hãy nhớ, nếu đối phương thắng, 10 damage cộng của Troll hay PA là một con số không hề nhỏ. Tốt nhất, hãy sử dụng Duel lên các hero sắp chết - trong tường hợp bạn muốn trở thành siêu nhân của team.
Tuy nhiên, cách dùng Duel hiệu quả hơn là dùng để vô hiệu hóa các nuker của team địch. Trong combat, bạn có thể vô hiệu hóa hoàn toàn 1 nuker lợi hại của đối phương với skill này. Đừng ngại nếu thua bởi 10 damage cộng cho Zeus hay ES không mang lại nhiều ý nghĩa cho lắm.
duel
Con mồi có ý định bỏ chạy,Tôi duel => con mội buộc tấn công tôi, đàn creeps,đồng đội riki và tôi kết hợp giết, con mồi chỉ có một mình và tôi đã thắng duel
Ưu nhược của hero:
Xin tóm tắt ngắn gọn:
Legion Commander có thể được sử dụng như một Carrier, tuy nhiên, trên thực tế thì hero này lại không thể khỏe bằng các hero Agility vào Late Game dù cho lượng farm có ngang nhau đi chăng nữa. Không chỉ vậy, Ultimate của Legion Commander rất khó sử dụng khi bắt hero này phải áp sát đối phương cùng khoảng thời gian delay khá cao.
Build skill:
Lane----------------------Style----------------------Jungle
----------------------Level 1----------------------
----------------------Level 2----------------------
----------------------Level 3----------------------
----------------------Level 4----------------------
----------------------Level 5----------------------
----------------------Level 6----------------------
----------------------Level 7----------------------
----------------------Level 8----------------------
----------------------Level 9----------------------
----------------------Level 10----------------------
----------------------Level 11----------------------
----------------------Level 12----------------------
----------------------Level 13----------------------
----------------------Level 14----------------------
----------------------Level 15----------------------
---------------------Level 16----------------------
----------------------Level 17----------------------
----------------------Level 18----------------------
----------------------Level 19----------------------
----------------------Level 20----------------------
----------------------Level 21----------------------
----------------------Level 22----------------------
----------------------Level 23----------------------
----------------------Level 24----------------------
----------------------Level 25----------------------
FAQ

LC thực sự có thể jungle ở đầu game?
Điều này không có gì là ngạc nhiên cả,LC sở hữu set skill phù hợp với khả năng jungle lv1 giúp anh ta giống như Naix với .Quan trọng nhất là có khả năng life stealer khá cao,thêm vào đó là,đẩy nhanh tốc độ farm,đồng thời hồi một chút HP khi chịu không nổi mấy cú đánh của creeps
b34e502fc2753ca01d27bf1fa781ba4a 40055174.asd.700x0
Tôi muốn jungle bằng spam skill  liệu có thực sự hiệu quả?
Tôi cho rằng ý kiến này không được hay cho lắm, vì Mana của LC không nhiều, hơn nữa Skill này lại có cooldown khá lâu, so với 2 skill kia, nên để ở lv 4 trở đi nâng là hợp lý, bạn có thể gom creeps lại và sử dụng rất hiệu quả, lúc này mana của bạn cũng không phải ít.

Tôi muốn max  trước đây có phải là một ý kiến hay?
Tất nhiên là được,trường hợp team kia có các hero có khả năng harass đau như viper hay Fur thì sự lựa chọn này là không tồi!
 Cho LC khả năng Life steal khá tởm,tại sao không max ngay từ đầu? Khi lane?
Đúng là Life steal khá cao nhưng skill này lại có chance,ở lane,LC ;là melee hero ,bạn thường vừa đánh last hit,vừa move tránh harass là chính,skill này có chance nên nhiều cú mới có life steal,nếu thấy khó khăn thì chỉ nâng một điểm để CRL lane cho dễ,hơn nữa so với hai skill kia,nó không hữu dụng bằng?
Jungle mà đến lv 9 mới nâng ulti,tôi thấy nó làm sao ấy?
Không có gì là lạ cả!,ulti của LC chỉ có tác dụng với hero,bạn jungle thì việc đánh chay creeps là chắc chắn,tuy nhiên nếu để ý lane và có ý định ăn nó thì bạn vẫn nâng đúng lv 6 được!
Build Item:
Starting item:
Với 603 gold khởi đầu bạn có thể mua:
Jungle style:
ea3

Và đây là set item để đi lane:

ea1 hoặc ea2
Sau đó cố gắng farm thật lẹ để có những item sau :
Boots of Speed Giầy ghẻ ư? Không mua thứ này thì nghỉ DotA đi nhé.
Từ Giày ghẻ,bạn có thể up lên một trong số các loại sau đây:
Phase Boots Phase cho khả năng đi xuyên creep, và lượng damage kha khá với giá rẻ và được ghép từ những miếng ghép nhỏ, rất hữu ích khi truy đuổi hay chạy trốn kẻ địch,theo tôi,đây là loại giày thích hợp nhất cho LC.
Power Treads Treads cho LC một chút Strength và AS, cải thiện đáng kể tốc độ đánh của LC, giúp cho LC farm cũng như giết người dễ dàng hơn.
Boots of Travel Travel sẽ khiến LC trở nên rất cơ động trong farm, gank, combat. Tuy nhiên, cái giá của nó lại không hề rẻ chút nào. Với số tiền để lên Travel, LC có thể lên Treads/Phase và một vài item khác hiệu quả hơn. Chỉ nên lên Travel về late game, khi đã có đủ các item cần thiết và cần push, def hiệu quả hơn.
Sau khi lựa chọn xong giày ,bạn cần một số item sau đây để trụ cửa:
Urn of Shadows Khá là hữu hiệu, giá cả phải chăng, giải quyết vấn đề máu me khi hấp diêm xong một thằng nào đó.
Bracer Vâng, Stat ai chả cần.
Magic Wand Khá hữu dụng khi đối đầu với hero có skill spam như Zeus, BB… Charge cũng có thể cứu và gank ngược hero đối phương.
Medallion of Courage Cho khả năng trừ armor, kết hợp với Base dam của LC sẽ gây damage rất lớn. Nếu team bạn muốn focus 1 hero chết nhanh thì đây có thể là item hay.
Scroll of Town Portal Tele thì khỏi nói: đảo lane farm, gank, combat, etc...
Nhu cầu về mana của LC khá nhiều, Arcane boots thì sao?
Mình late, cái này bọn cave súp pót phải tự biết lên
Lí do bạn đánh gia phase cao hơn tread?
Cái này thường xuyên bị nerf, hơn nữa, phase cho LC dam khá lớn,khả năng chạy xuyên creeps để Bắt kịp đối phương và duel,Tread không hay bằng Phase vì LC khá toàn diện về stat theo mình
Item kết thúc Early
d5296831eb8e648f1cc4b28ca2586429 40020999.ddau.700x0
Về Mid bạn hãy cố gắng tập trung vào farm để có được vài trong các item sau đây:
Blade Mail Có thể nói, đây là một core cho LC theo kiểu Tanker style hay bất cứ kiểu gì khác. Nếu bạn duel trúng mấy thằng carry dam to thì item này sẽ khắc phục nhược điểm armor ít cũng như bạn bị đồi phương đánh quá nhiều. Rất hiệu quả để coumter mấy thằng như PA, Ursa...v.v
Vanguard Cho lượng máu lớn, regen HP. Thích hợp với hero tanker như LC tuy bị nerf nhẹ nhưng vẫn hiệu quả
Hood of Defiance Khỏi phải lo mấy thằng ganker.
Armlet of Mordiggian Armlet cho 9 damage / 15 AS / 5 armor / 3 hp regen và khi active Unholy Strength còn cho thêm 31 damage / 10 AS / 25 strength. Tuy rằng khi active Unholy Strength, LC sẽ mất 35 hp/s nhưng đó không phải là vấn đề lớn đối với LC vì đã có Moment of courage. Có thể nói đây là item hoàn hảo đối với LC với giá khá rẻ.
Ancient Janggo of Endurance Giá rẻ, thành phần đơn giản, dễ lên hiệu quả cao, phù hợp với một hero cần MS và Dam như LC, khuyến khích hoàn thành ở early hơn.
Lothars EdgeKelens Dagger Blink, Lothar giúp LC cơ động hơn, và tạo tính bất ngờ trong combat hay gank lẻ, khi mà không phải ai cũng sẽ đứng lại khi thấy LC chạy bộ vào.
Black King Bar Mình đồng da sắt mặt bê tông.
Sange and Yasha Không còn là orb nữa, cho MS, Stat, và slow, quá tuyệt!
Battle Fury Trào lưu của các melee hiện nay
Cranium Basher Item này sẽ biến LC thành cỗ máy giết người chính hiệu, AS cao từ Press mà Bash 25% thì đối phương khó mà tung ra được 1 cú đánh.
Orb effect có thể chọn:
Stygian Desolator Là orb khá tốt cho LC, Desolator cho 60 damage và orb Corruption, cho khả năng trừ armor. Đây là item damage rất hay cho LC, khiến LCtrở thành nỗi sợ hãi với mọi hero với khả năng rút máu khủng khiếp. Giá đã giảm, thường xuyên được buff trong các ver gần đây!
Sao không build Difulsua cho LC
Theo tôi thì chỉ thích hợp cho các semi carry agi như medusa, riki, pl hơn.
Set item của bạn vào mid game sẽ là
00c020eba0dbcda66354a59844ac25b5 40020825.giaua.700x0
Sao không thấy cái Amlet nhỉ?
LC xuất hiện không lâu Chưa thể kết luận đây là core, hơn nữa item này khá khó xài.
Late game
Monkey King Bar Monkey King Bar cho lượng damage lớn, và True Strike để counter những hero có ButterFly hay có skill Evasion. Ngoài ra, mini stun của MKB cũng rất có ích để phá Town Portal hay các skill channeling của đối phương. Và True Strike stack hoàn toàn với những orb effect khác như Corruption của Deso hay Chain Lightning của Maelstrom.
Buriza-do Kyanon Buriza cho một lượng damage lớn, và khả năng critical cũng có thể kết hợp rất tốt với Deso, khiến LC trở thành nỗi sợ hãi đối với mọi hero.
Abyssal blade Item mới up lên từ Bash. Nâng cao hiệu quả bash với 1.4 giây stun và chance không tăng 25%. Cho lượng đam cao thứ hai dota (100 dam). Đặc biệt là khả năng active. Cũng có thể coi là một dạng disable 2 giây thay thế cho Hex, tuy nhiên khi xuất hiện nó cũng trở thành item đắt nhất dota với giá 6750 gold. Đặc biệt là bạn phải mua Sacred Relic đến 3800 gold, Item này khá hiệu quả nhưng tôi khuyến khích lên khi trận đấu kéo dài, nên nhường hoàn thành các Core trước
Assault Cuirass Bonus 1 lượng armor lớn , damage to rồi thì đánh nhanh nữa
Guinsoos Scythe of Vyse Item này không bao giờ là thừa, tuy nhiên tùy tình hình build, nếu 2 team đang cần bằng thi không nên lên, trừ trường hợp nếu bạn cảm thấy lên item này tạo sự khác biệt lớn thì ok.
Eye of Skady cũng cho LC Stat Hp, Mp, còn đánh slow nữa?
Tuy đã giảm nhưng vẫn còn đắt,Orb này không hiệu quả bằng các orb khác. Có tiền lên cái này thà lên Dagon còn sướng hơn.
Linkens Sphere Poor baby!!
Heavens halberd Giá rẻ Up từ sange và có evasion. Thích hợp với tanker build. Lại còn cho khả năng cấm attack, vô hiệu hóa dam-dealer team kia, tăng tỉ lệ win trong duel.
Divine Rapier Liều ăn nhiều (đã tăng từ 250 lên 300 dam trong ver 6.73).
Heart of Tarrasque Sống dai vì tổ quốc.
Bạn có thể theo các style sau đây
DPS/Tank
e3ba13f6af84a466b8a75b08d4b04602 40020836.styke1.700x0
Carry dam (Deso với Buriza rất tốt nhé)
c0d8edff58e044fa33731e80b98eeb4f 40020838.style1.700x0
Style Đì hero đối phương
3f68286bc0b101e5763e4ca73c5e6540 40041118.moi.700x0
Tất nhiên, đây chỉ là tham khảo, việc build item còn phụ thuộc nhiều vào lineup hero, diễn biến trận đấu hay chiến thuật áp dụng, không nên quá gò bó theo 1 cách nào đó. Các bạn hãy build item 1 cách hợp lý nhất.
Trên đây chỉ là 1 số item theo mình là hiệu quả nhất với LC. Bạn hoàn toàn có thể build item tùy theo tình huống, ví dụ như Hex để vô hiệu hóa đối phương chẳng hạn. Hãy nhớ rằng: “không có item nào là noob cả. Hãy lên chúng tùy thuộc vào tình hình trận đấu.
Cách chơi
Early:
Ở erarly bạn sẽ có hai sự lựa chọn,một là jungle hai là lane, nếu lane thì bot với sentinel và top với scourge cho dễ farm
Nếu jungle:
Thường thì bạn nên farm rừng khi team có những hero cần solo lane như Medusa, Morphling, Rhasta...
Nếu muốn farm rừng từ level 1, những item cần có là một Quelling Blade, một Stout Shield và một set tango.
ea4
Sử dụng choke-point để giảm tối đa lượng máu có thể mất khi farm rừng. Nếu cảm thấy không đủ hp thì nên farm các camp nhỏ trước. Khi đạt được level 3 và có Press of attack level 2, lc có thể farm rừng mà không phải lo ngại về vấn đề hp.
Luôn chú ý tới những diễn biến ngoài lane. Nếu có combat ở lane và bạn ở gần đó, hãy ra hỗ trợ đồng đội ngay khi có thể. Sự xuất hiện bất ngờ của bạn sẽ khiến đối phương lúng túng phần nào.

Jungle với Scourge,tôi có thể tóm tắt quy tắc choke pont như sau:

Trước khi nói tôi xin nhắc một điều mà nhiều bạn trẻ hay nhầm lẫn

Nhiều bạn nghĩ choke sẽ làm mất hiệu quả của moment courage nhưng thực sự không phải vậy,tại sao ư?hãy áp dụng nó hoặc xem rep ở cuồi gudde để biết
Vào đầu game bạn hãy sắm queling để chặt các cây sau:
Bây giờ tôi sẽ phân tích hiệu quả:Nhiều bạn nghĩ choke sẽ làm mất hiệu quả của moment courage nhưng thực sự không phải vậy,tại sao ư?hãy áp dụng nó hoặc xem rep ở cuồi gudde để biết

Bạn có thể thấy tôi đã chặt cái cây và tôi đứng ở vị trí đó,chỉ 1 con creep đánh được tôi,tôi tiết kiệm HP khi jungle
Sau khi đủ lv bạn sẽ phải dùng thủ thuật để tiết kiệm thời gian jungle bằng cách dụ crep ra khỏi camp để có thêm 1 camp creps mới cụ thể như sau
  • Khi neutrals creep mới ra ở giây 30, không nên farm ngay mà hãy lure stack camp creep, vì nếu có xác creep trong camp đó sau giây thứ 40, creep sẽ không sinh ra trong phút tiếp theo.
  • Lure creep ra khỏi camp vào giây thứ 52-54, để có thêm một camp creep nữa.

Như vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian jungle creeps khá nhiều

Tương tự ta có thể làm với rừng bên phía sent
Sau khi đủ lv bạn sẽ phải dùng thủ thuật để tiết kiệm thời gian jungle bằng cách dụ crep ra khỏi camp để có thêm 1 camp creps mới cụ thể như sau
Khi neutrals creep mới ra ở giây 30, không nên farm ngay mà hãy lure stack camp creep, vì nếu có xác creep trong camp đó sau giây thứ 40, creep sẽ không sinh ra trong phút tiếp theo.
Lure creep ra khỏi camp vào giây thứ 52-54, để có thêm một camp creep nữa.
 
Như vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian jungle creeps khá nhiều
Tương tự ta có thể làm với rừng bên phía sent
Lane:
Thường thì LC sẽ đi dual lane hoặc triple lane với các supporter, để được bảo vệ farm tốt hơn cũng như giết người khi có thể.
Nhiệm vụ chính của LC vào early game là farm và farm để có những item cơ bản, không nên quá tập trung vào các combat nhỏ lẻ.
c3922fab762693f54cf29f8ea04b9065 40001553.ersfsfdsd.700x0
Tập trung vào Farm, dùng Press the attack kết hợp push trụ
Tuy vậy, cũng nên chú ý lợi dụng những sơ hở của đối phương và kết thúc chúng thật nhanh chóng, để chiếm lấy một chút lợi thế về level và gold.
8f70758f9f95260c7c8c55827a978ed5 40001633.aasfsd.700x0
Khi đối phương lên cao hãy bắt nó hấp diêm, nên kết hợp với đồng đội để đạt hiệu quả cao nhất.
27e0629d0b4e380f6cda20b96220d813 40001635.gfsdgsg.700x0
Với sự support của riki, LC đã giành được 10 dam cùng với 1 lượng gold không nhỏ.
Tóm lại, việc ở early game của bạn là Farm và farm , kết hợp với teammate giết hero đối phương bất kỳ lúc nào có thể điều này sẽ cho bạn 1 thuận lợi lớn ở early và đầu mid game.
Đặc biệt, bạn có thể tự tin hơn với press the attack, có khả năng giải buff và tăng Regen, dưới đây là ví dụ thử nghiệm khi dính độc venom.
b44eaa9e72f18590b3a8c2dd16d28ad5 40002610.hrdyhjhfghfg.700x0
 6035bd2a90af2b375c261f1a778b6177 40042196.suport.700x0
Support đồng đội trong combat nhỏ
Mid game:
Vào đầu mid game, bạn vẫn cần farm để để hoàn thành các core item của mình, nhưng lúc này các ganker - supporter đối phương và team mình đều bắt đầu phải di chuyển đảo lane, nên hãy cẩn thận quan sát mini map, tránh việc chết nhiều sẽ ảnh hưởng nặng nề tới việc hoàn thành các item của bạn.
Như đã nói ở phần đầu, Set skill hay những yếu tố khác như movespeed, cách build item của LC giúp hero này không thụ động farm ở đầu mid game như các carrier khác, hoàn toàn có thể tham gia skirmish hay combat ở đầu mid game cùng teammate, vì vậy: hãy giữ Town Portal. Cùng với việc farm bạn nên phối hợp roam với đồng đội để kiếm thêm dam từ ulti và gold, dưới đây là ví dụ:
f92b3d820b89e55cc3c2fe9724109ab3 40001900.sadgerysdg.700x0
Thấy LC free, Xin có ý định bắt lẻ
3064c9a8433bb76eab0df5cf575bfb96 40001961.dhhdfhcbc.700x0
Tuy nhiên LC đã dùng press of attack lật ngược thế cờ và đang truy đuổi Xin
a9351c8a700356801b18114e8c35330e 40001901.tuyukhmgm.700x0
Phase active, LC tiếp cận và dùng ulti. Lúc này Tiny và riki đang lao tới.
1f7865122b8ce9310eb5272bc81a544c 40001904.uin.700x0
Tiền về.
Cùng với việc farm, bạn nên đảo lane liên tục để Làm mấy việc bệnh hoạn với mục đích như trên.
042f2ed5a9d565186f2b4ec9445c8979 40002141.sgsgsdf.700x0
Trên đường đảo lane bạn sẽ gặp nhiều kẻ đi lẻ, và bạn nên đi với đồng đội để có thể bắt sống chúng 1 cách hiệu quả nhất.
aeb608d56cf07289830addfe0c70b621 40002499.puh.700x0
Tranh thủ push lén
Sau khi đẩy xong trụ ở lane, đừng đứng lại ở đó farm tiếp. Việc này có thể khiến creep của bạn bị đẩy lane cao, khiến đối phương có thể farm thoải mái còn bạn nếu xuống quá sâu thì có khả năng sẽ bị các hero ở các lane khác của đối phương ra bắt. Hãy đảo lane và gank các lane khác cùng đồng đội. Hãy chắc chắn có 1 disabler đi cùng bạn để có thể Odd nhiều hero nhất có thể.
66cdbbced75580ab93463739b17e4407 40002448.rs.700x0
Xử lí con RS - bước ngoặt trận đấu
Hãy nhớ, luôn luôn quan sát minimap, đây là việc không thể thiếu dù chơi hero nào, đối với 1 carrier như LC thì lại càng cần. Hơn nữa, luôn cần bằng farm-gank 1 cách hợp lý, vì LC không phải là 1 ganker đích thực, cũng như lượng set skill không cho phép làm điều này, và việc ham gank quá dẫn đến việc không farm được, nếu gank được thì còn đỡ, còn nếu như không gank được sẽ dẫn đến việc out item và có thể thất bại hoàn toàn tại game đó.
a89cbd330feaf012a133236ea1d568c8 40041146.ram.700x0
Đi với đồng đội là sự lựa chọn sáng suốt nhất
Bạn cần Duel hợp lý để có được dam và không phải biếu không cho đối phương lượng dam này. Ngoài ra bạn có thể dùng duel để cứu đồng đội thoát khỏi sự truy đuổi của hero đối phương. Tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tank cho đồng đội.
247ee6b14265e592bcfb207c42d5b28c 40041225.bat.700x0
Nếu team có có hero gank mạnh như tiny trên đây, hãy duel ngay lập tức đối phương dù nó gần như còn 100% máu.
22d05ec527ab5e7bad4f3e23e27d4004 40041558.1.700x0
Giết lẻ đối phương (không thể không tận dụng)
Sau khi giết lẻ xong, tiến hành push ngay tại lane đó, lợi dụng ưu thế hơn người.
9eb7c5729bb42bfd536d2b0b5ab345ee 40041562.2.700x0
Press the attack, giải buff venom
5ba366ece1275e5f9aff7acfff5f7662 40041565.3.700x0
Bật Phase dí nhảy.
b748b2388271a349561c3738a09af847 40041572.5.700x0
Giết được hai em, Tauren đang có ý định trả đũa cho đồng bọn
3bfe057ab7239153a76f44717a39ada9 40041568.4.700x0
Nhưng trước 1 LC quá mạnh, tình thế đã nhanh chóng đảo ngược
dd66dde8c9a3d8da89fdc82de94ad6dc 40041574.6.700x0
Duel khi biết nắm chắc phần thắng
cd593e0d0f9538d0a3964310e1996952 40041584.toanbo.700x0
Late game
Lúc này , sau khi hoàn thành các item, LC sẽ là 1 Carrier - Tanker đúng nghĩa: 
Các combat nổ ra liên tục, bạn cần có BkB để sống sót.
Hãy di chuyển cùng teammate, đi đầu trong mọi combat.
Không quá ham gank, nhưng cũng đừng thụ động quá vào việc farm (việc này cần rút kinh nghiệm qua nhiều game, mình cũng không nói rõ được ở đây).
Bạn cần hổ báo,tuy nhiên vẫn phải ở mức cho phếp
Combat tổng bây giờ sẽ là thời gian của bạn thể hiện
d0c9343494c3b89b7c3fecffe1eecc6c 40048429.hdfhufyf.700x0
Với set item cực sida và RS có trong tay, LC tự tin vào combat với toss của tiny!
ef6ae69a433bd3a8144e18488c0be304 40048431.mghkityg.700x0
Rơi vào một vị trí không thể đẹp hơn.
54120f529331aab88e1d13a456036ef0 40048432.miiiii.700x0
Tranh thủ kiếm thêm dam.
1c3e185267acea95315cf1d2057de2a4 40048471.taue.700x0

Tauren là nạn nhân tiếp theo, Give up already!!!
6a5678839fb346b8b6f8b4eddcca1c43 40048433.mumum.700x0
Giết Xin để tiếp tục tàn sát
1fa2fa8c4ad59632496c387b8fb0c814 40048434.ggggg.700x0

Who is next,Helll yeah!!!!!
Sau đó,Mirana và SK lần lượt ngã xuống trước 1 LC quá mạnh
Lưu ý:Trong combat Bạn cần sài Odd sớm vì theo thời gian số lượng creeps sẽ giảm dần,đẻ phát huy tối đa sức mạnh bạn cần dùng skill này trước,không nên để dành ks
Ngoải ra bạn còn phải sử dụng hợp lý set skill mà mình đã nói ở trên kia.
d9e09987e33ee5c4eb7ff453d341cd62 40115798.win.700x0
Cố gắng push def và win!!!
Đồng đội - Kẻ thù
Đồng đội:
(không có em là gam ô vờ)
Các tú bà cave chuyên nghiệp: OmniknightWarlockShadowPriest
Free dam và AS: MagnusTroll
Support gank hàng hiệu: IODarkseer
Disable, Stuner mạnh, Giảm Armor hạ đối phương nhanh hơn: Slardarvengeful_spiritAncientApparitionShadowShaman
Và còn rất nhiều...
Kẻ thù cần tránh 
ShadowDemon Với skill disruption, thằng này sẽ khiến bạn phí ulti.
axe Duel vào thằng này khá nguy hiểm
Butcher Thay đổi vị trí, khiến bạn Phí thời gian chạy lại con mồi để tiếp tục duel. Hơn nữa trong lúc Duel đồng đội của nó mà bạn bị nó cắn thì thôi rồi
Geomancer Đừng tưởng rằng nó đông là bạn có thể trị bằng Odd. Với thằng này không bao giờ có khái niệm solo
ShadowShamanLion Disable mạnh. Là những kẻ phá đám khó chịu khi bạn duel
GG!
Và còn rất nhiều hero nữa!
Nguồn: Garena

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top