FSHARE TOOL RA MẮT PHIÊN BẢN 5.1.7

Posted at  9:03 PM  |  in  

Ngày 19/01/2015 vừa qua, Fshare Tool đã chính thức ra mắt phiên bản 5.1.7 được cải tiến và bổ sung một số chức năng sau những tiếp thu ý kiến đóng góp từ khách hàng
Tháng 11.2014, Fshare đã trỗi dậy sau một thời gian ngủ quên với việc ra mắt Fshare.vn phiên bản 2.0 và Fshare App dành cho hệ điều hành Android và iOS. Những thay đổi này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực thì cộng đồng thành viên và các uploader diễn đàn. Đã có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng cho Fshare ngày càng hoàn thiện hơn và Fshare đang đẩy nhanh quá trình chỉnh sửa lỗi dịch vụ và cải tiến thêm một số chức năng mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Tiếp bước những nổ lực đổi mới, Fshare Tool tiếp tục công bố ra mắt bản phiên bản 5.1.7 dành cho Windows với nhiều cải tiến đáng kể ( MAC và Android sẽ được update sau). Việc có mặt Fshare Tool trong suốt thời gian qua đã mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở tính thuận tiện, Fshare Tool còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối đa đối với dịch vụ của Fshare như: tốc độ và dung lượng down/up tối đa; tự động bắt link Fshare; Quản lý dữ liệu đa cấp; và còn nhiều chức năng hấp dẫn khác đang chờ người dùng khám phá.
Sau đây là một số nâng cấp của Fshare Tool 5.1.7 so với bản cũ
    1.  Sửa lỗi download folder: bây giờ người dùng có thể download cả folder chứa số lượng link lớn mà không bị treo hay lỗi.
     2.  Bổ sung chức năng directlink: có thể thiết lập directlink nhanh chóng và tiện lợi
     3.  Hiển thị khi file có thiết lập mật khẩu trong mục quản lý tập tin: giúp người dùng có thể phân biệt file có mật khẩu hay không
    4. Thêm chức năng tự động bắt link Fshare từ trình duyệt (chỉ hỗ trợ cho google chrome, firefox, internet explore): giúp tiện lợi khi download link Fshare
Còn nhiều tính năng mới sẽ được cập nhật trong những phiên bản tiếp theo để không ngừng phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đã có tài khoản của Fshare.vn, hãy update phiên bản mới nhất và trải nghiệm các chức năng thú vị của dịch vụ.  
Download phiên bản 5.1.7 tại đây: https://www.fshare.vn/fshareapp

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 comment:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top