Hướng Dẫn Chơi Abaddon - The Lord of Avernus

Posted at  9:14 PM  |  in  Strength Hero

Abaddon - The Lord of Avernus


Từng là một paladin lừng lẫy, Abanddon sa vào bóng tối trong thời kì xâm lược của Burning Legion , bị lũ quỷ dữ thao túng, vấy bẩn cả linh hồn và sức mạnh. Lúc này đã trở thành một Death Knight quyền lực trong hàng ngũ tướng tá của Lich King, hắn lao vào những trận đánh không cân sức nhất, quyết không dừng lại cho đến khi tới được World Tree. Nâng cao sức chịu đựng bằng một chiếc khiên năng lượng bóng tối hay dùng chính sinh mạng mình hỗ trợ trong các trận chiến, chúa tể Avernus dẫn đâu đạo quân Scourge tiến về phía trước, đắm mình vào cuộc đấu bạo tàn với những người từng là đồng đội cùng hắn vào sinh ra tử.


Base dmg: 55 – 65
Base HP: 587
Base MP: 273
Base Armor: 4.4
Base range: 100 (melee)
Base ms: 300

Base str: 23 + 2.7
Base agi: 17 + 1.5
Base int: 21 + 2.0

Là 1 hero có khả năng trở thành bất tử ( óanh hoài éo thấy nó die, trừ khi úp cả đóng skill >1k dam vào mặt nó cùng lúc ) Base str to nhưng Agi lại khá là thấp ~> khó mà thành 1 carrier đc, chủ yếu sống để làm tanker cho team, luôn cắm đầu đi trước để hứng trọn vẹn skill của team kia, rồi muốn là gì thì làm . 

Về skill thì :

Death Coil

A coil of death that can damage an enemy unit or heal a friendly unit at the cost of his own life.

Level 1 - Heals or Damages for 100 HP. Deals 50 HP to himself.
Level 2 - Heals or Damages for 150 HP. Deals 75 HP to himself.
Level 3 - Heals or Damages for 200 HP. Deals 100 HP to himself.
Level 4 - Heals or Damages for 250 HP. Deals 125 HP to himself.

Cooldown: 7

Level 1: 75 mana, 7 sec cooldown.
Level 2: 75 mana, 7 sec cooldown.
Level 3: 75 mana, 7 sec cooldown.
Level 4: 75 mana, 7 sec cooldown.

Là 1 skill để KS khá là tốt của LoA, cùng với đó là khả năng buff HP cho đồng đội ~> khá hay, nên đc lên sớm, sau khi đã max shield 

Aphotic Shield

Summons dark energies around an ally unit, creating a shield that absorbs a set amount of damage before expiring. When the shield is destroyed it will deal damage equal to the amount it absorbed to an area around it. Removes certain types of negative buffs on cast. Lasts 15 seconds.

Level 1 - 110 damage.
Level 2 - 140 damage.
Level 3 - 170 damage.
Level 4 - 200 damage.

Cooldown: 18/15/12/9
Manacost: 100/105/110/115

Level 1: 100 mana, 18 sec cooldown.
Level 2: 105 mana, 15 sec cooldown.
Level 3: 110 mana, 12 sec cooldown.
Level 4: 115 mana, 9 sec cooldown.

Là skill hay nhất của LoA, đôi khi có lợi thế hơn cả untimate bởi hiệu quả của nó ~> không có gì cần bàn cãi khi nó max đầu tiên ( LV 1-3-5-7 )

Frostmourne

Abaddon strickens an enemy with Frostmournes chilling power on each attack, causing all units who attack the slowed enemy to gain 10% increased movement speed, along with faster attack speed, for a limited time.

Level 1 - 10% increased attack speed, slows enemy by 5%.
Level 2 - 20% increased attack speed, slows enemy by 10%.
Level 3 - 30% increased attack speed, slows enemy by 15%.
Level 4 - 40% increased attack speed, slows enemy by 20%.

Buff placers do not stack

Passive 
Được coi là skill khá vô dụng của LoA khi mà nó chỉ có 40% cơ hội mà thôi, trong khi đó thì Agi của LoA lại khá thấp ~> không mấy hiệu quả. Hơn nữa lại bị buff placers do not stack nên khá bất lợi khi có combat tổng mà mình lại mất một số buff của đồng đội ~> lên sớm thì chỉ có điên. Nên lên ở LV 22~25, có thể lên sớm hơn nếu bạn có ý định trở thành 1 semi carrier của team ^^

Borrowed Time

When activated, most negative buffs will be removed and any damage you take will heal you instead of damage you. If the ability is not in cooldown, it will passively activate when your hitpoints drop below 400 hp.

Level 1 - Lasts 3 seconds.
Level 2 - Lasts 4 seconds.
Level 3 - Lasts 5 seconds.

Cooldown: 60

Level 1: 0 mana, 60 sec cooldown.
Level 2: 0 mana, 60 sec cooldown.
Level 3: 0 mana, 60 sec cooldown.
Là skill tạo nên sự bất tử của LoA trong dota. Đang combat, tự nhiên lại mất 5s không động đc vào người nó ~> dễ mất thêm mất anh teamate vì bị nó kill mất Thêm vào đó, tý nữa mình sẽ giới thiệu mộtt kiểu build khá lạ mắt, là 1 cách để đảm bảo là abaddon của bạn là 1 con tướng thuộc hàng khó chịu nhất dota trong các public game

Build skill thì chả có gì khó, tùy theo bạn muốn làm tanker - supporter hay làm một semi carrier
Đây là phần chính của 1 LoA khi lên skill, còn lại thì tùy ý muốn của mỗi người thôi 
LV 1-3-5-7 : Aphotic Shield
LV 2-4-8-9 : Death Coil
LV 6-11-16 : Borrowed Time ( đương nhiên là phải thế rồi ^^ )
mấy cái bonus với Frostmourne thì bỏ qua nhé, tùy thik mà 

Build item :
Như đã nói ở trên thì mình sẽ giới thiệu một cách build vô cùng thú vị khiến abaddon vô cùng khó bị giết khi chơi ở các public game bình thường mà chúng ta hay chơi.

Đầu tiên, nếu bạn random được abaddon thì nên lên thẳng 1 cái Ring of heart 
Nếu không, khi bạn pick abaddon thì nên lên 1 cái Ring of basilius 
sau đó thì mục tiêu mà bạn sẽ hướng đến là Perseverance, như một khi thôi ^^. Nhưng cái đặc biệt ở đây là bạn sẽ không lên 1 cái Perseverance mà sẽ là 3 cái hoặc 4 cái nếu muốn sống cực dai, cực dài. Thương thì mình sẽ lên 4 cái Perseverance lúc early và mid game để KS, gank và tanker cho đồng đội, cứ thử tưởng tượng bạn có 20HP regen, 600%MP regen ~> OMG khi mà skill của LoA có cooldown khá nhanh ( 7s, 9s ) Còn việ lên 1 em "dép tổ ong" thì chắc không cần phải nhắc bạn cũng lên rồi 

Hình ảnh của nhưng item cần thiết khi ở early game :
 
Hoặc là thế này nếu bạn farm khá một tý :


Ở mid game, bạn nên có 1 cái BoT, 3 cái Perseverance là tốt nhất :

Lúc này thì bạn đã thật sự là 1 hero khó chịu rồi, thêm một chút nữa khi về late game, bạn sẽ là 1 tượng đài khó mà đạp đổ dễ dàng nếu không hy sinh cho bạn 1-2 mạng hero địch ^^. Đồ dạc lúc này thì có thể tùy vào khả năng farm và khả năng săn hero trước đó của bạn mà thôi. 
Nếu ít tiền, thì nên build theo hướng này : 

Còn ngược lại, ta sẽ khủng hơn nhiều đấy :


Đó là cách build item theo mình là khá mới, lạm lẫm và rất khó bị kill bởi các hero bình thường với dàn skill yếu ớt và lượng damage nhỏ 
Về best allies và Most enemy thì mình bỏ qua bởi các guide trước đã làm phần này khá tốt 

Đây là guide đầu tiên mình viết, lại không có replay để kiểm chứng nên mong anh em đừng chém quá dã man nếu không tin thì cứ thử mà xem biết ngay kết quả đấy đừng ngại bọn gà nói mình giống chúng nó, cứ lên đò thế đi, đến lúc chúng nó sẽ phải nhận ra là : TAO LÀ ABADDON - SIÊU NHÂN BẤT TỬ

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top