Thủ Thuật Choke Point Fam rừng DOTA

Posted at  8:41 PM  |  in  DOTA


ungling là thuật ngữ để chỉ việc chỉ farm creep rừng không cần ra lane mà vẫn vượt trội về Item và Level, một yếu tố cực kì có lợi trong bất cứ trận chiến nào.
axe-jungle
Farm rừng - một yếu tố không thể thiếu ngày nay trong DotA.
Lí do cho sự xuất hiện của Jungling phải kể đến hero chuyên dụng đầu tiên là Chen với bộ skill gắn chặt với rừng rậm đã mở màn cho mọi sự sáng tạo trong các chiến thuật của Game thủ sau này .
Jungling kết hợp với "Lure" lần đầu tiên được thế giới biết đến với Ehome – cái tên lớn của Dota ngày nay trong giải đấu AWCG 2008 và đăng quang ngôi vô địch với chiến thuật này, mở ra trang sử đầu tiên cho chiến thuật 2-1-1 (1 Jungle) phổ biến ngày nay.
Cho đến giờ, Jungling đã có những bước tiến bộ vượt bậc, thay vì chỉ có các hero với skill farm rừng mới có thể làm được điều đó ở thời điểm eaerly game thì giờ đây chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng phần lớn các hero để làm được điều đó. Điều mà trước đây, mọi người đều cho là không tưởng.
Với thủ thuật "Choke Point" - tức chặt một cây và đưa hero vào vị trí đối đầu 1vs1 với các creep trong rừng.

Xem video hướng dẫn sử dụng "Choke Point".
SweMonkey – một game thủ Dota người Thụy Điển, người đã rất nổi tiếng trên Youtube nói riêng và cộng đồng Dota thế giới nói chung, bởi đã có sự đóng góp vô cùng lớn với 1 series guide hướng dẫn farm rừng vô cùng tinh tế ở phiên bản 6.66b và 6.67c

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top