Những Thay đổi Trong map dota 6.77c

Posted at  3:36 PM  |  in  


Như vậy  Ice Frog đã tung ra phiên bản 6.77c. Khác với dự đoán của nhiều người về 6.78 với sự xuất hiện của 3 hero mới. Tuy không thay đổi quá nhiều nhưng dường như 6.77c đã phần nào làm tăng độ cân bằng hơn của maps.
I. Tranquil boots Tranquil boots
Là một item rất được ưa thích trong thời gian vừa qua. Tranquil boots dường như là chiếc giầy được yêu thích nhất. Tuy nhiên, ở phiên bản 6.77c này, đây chính là item bị thay đổi nhiều nhất.
  • Tranquil Boots khi bị khóa lại thì giảm tốc từ 50 xuống 25
  • Tranquil Boots tăng khả năng hồi máu từ 175 lên 250
  • Tranquil Boots cooldown tăng từ 40 lên 60
  • Tranquil Boots thời gian hồi máu tăng từ 10 lên 20 giây
1
Tranquil boots ở 6.77b ( bên trái ) và 6.77c ( bên phải )
Nhìn qua về các sự thay đổi trên, có thể thấy rằng Tranquil boots đã bị nerf một chút về tốc độ di chuyển cũng như thời gian hồi. Nếu như trước kia chúng ta vẫn biết rằng item có khả năng tăng tốc di chuyển cực cao khi không bị disable thì dường như điều đó sẽ không còn trong thời gian tới. Và việc tăng thêm 75 máu được hồi nhưng lại nâng thời gian hồi lên đến 20 giây cũng là một điều rất đáng để lưu ý. Có vẻ như Ice Frog muốn đưa Tranquil boots trở về với đúng giá tiền của nó.
II. Sự thay đổi về hero
Dường như 6.77c chỉ là phiên bản của nerf là chính. Sau khi giảm đi sức mạnh của Tranquil boots, IF tiếp tục đì đọt 3 hot hero mới nổi lại là NA, Kotl và Traxex. Nếu như NA và Kotl chỉ bị giảm chủ yếu về cooldown thì Traxex như bị "gục ngã" hoàn toàn khi mà ultimate của cô nàng này sẽ bị disable hoàn toàn nếu có đối phương áp sát. Việc giảm AoE tác dụng từ 400 xuống 375 dường như là không đủ để bù đắp lại mất mát này. Liệu việc này có thể sẽ khiến cho những carrier có khả năng áp sát nhanh như AM, Chaos hay Morphling được trở lại?
2
Traxex bị yếu đi rất nhiều nếu đối phương áp sát được
Ngoài ra 6.77c đón nhận thêm một chút buff cho Heavens halberd Heavens halberd khi mà tác dụng Disarm không bị mất khi đối phương sử dụng Manta - một item counter buff bất lợi rất hiệu quả.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top