Easy DriverPack 5.3.0.1 – Driver cho WinXP, Win7 & Win8

Posted at  5:59 PM  |  in  Software


Ưu điểm của Phần mềm
- Sử dụng ít tài nguyên nhất của CPU nhưng lại cho hiệu quả làm viêc cao nhất đó là : 
Tự động cài driver chính xác nhất, nhanh nhất.
- Sử dụng tốt trên phần cứng AMD, Nvidia, trong Windows x86 và x64.
- Bổ xung thêm Driver mới nhất cho các dòng Laptop và PC
- Hỗ trợ mọi hệ điều hành: Winxp, Win7, Win8 riêng biệt


DownLoad

Link Kleii ( max Speed )
Win Xp               Win XP
Win 7 - 32 bit      Part 1 | Part 2
Win 7 - 64 bit      Part 1 | Part 2
Win 8 - 32 bit      Win 8 32 Bit
Win 8 - 64 bit      Part 1 | Part 2


Link UpFile.Vn ( Host viet)
Win Xp               Win XP
Win 7 - 32 bit      Part 1 | Part 2
Win 7 - 64 bit      Part 1 | Part 2
Win 8 - 32 bit      Win 8 32 Bit
Win 8 - 64 bit      Part 1 | Part 2


Cách Sử Dụng

 Download bộ drivers phù hợp với Windows. Sau đó giải nén và chạy file "WanDrv.exe".

Bước 2 : Đợi Phần mềm load Drivers cho máy.



Load xong Drivers


Bước 3 : Làm theo trong hình và đợi load Drivers




Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

24 comments:

  1. trao đổi liên kết và theo dõi blog nhé bạn
    link : www.thienhieu.com
    mô tả : thienhieu , tin tức online
    mình đã ép liên kết và theo dõi bên bạn .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ok rồi nhé.Chữa cho tớ cái title thành Chia Sẻ Phần Mềm thủ thuật nhé :)

      Delete
  2. hình như bạn mới thay áo mới phải ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. vẫn thế mà hi.tớ thấy blog c load hơi chậm thì phải

      Delete
  3. Bạn ơi, trao đổi back link với blog mình ko, hi
    Mà cho mình cái mail mình hỏi cái này được ko?
    Mình thấy blog của bạn rất đẹp bạn có thể share cho mình code blog này đc ko.
    ?
    Blog của mình đây : http://bkavgiare.blogspot.com/
    Mô tả: cai win tai nha ha noi

    ReplyDelete
    Replies
    1. ok nhé.bạn vào mình dung Temp JP của Ivythemes bạn vào đấy là thấy liền hà. :))

      Delete
    2. Mình ko biết bạn ạ. bạn gửi link cho mình đc ko :) plese!
      mình add của bạn rồi nha

      Delete
    3. rất good bạn ạ, nhưng rank blog của bạn hơi thấp! :D
      bạn muốn lên tốp như blog của mình ko, hi
      Pagrank hiện tại ~ 5 đó, gooogle chưa kịp cập nhật hi

      Delete
    4. chỉ tớ vs.hic sao blog cậu nhiều người vào thế ko làm cái quảng cáo kiếm tiền nhỉ ?? :-?

      Delete
    5. Mình seo web tốp gooogle mà. mỗi ngày tâm 3-5k người vào
      Mình kinh doanh chứ quảng cáo google được bao nhiêu đâu :D
      mục đích c tạo blog làm chi?

      Delete
    6. mình đang là sv năm đầu mục đích là kiếm tiền giúp bố mẹ ^^!.nhưng mà khó ăn quá =)).giúp t Seo mấy từ khóa lên top nhé tặng C acc Dropbox 20Gb vĩnh viễn ^^!

      Delete
    7. à à, năm nhất à, có chí khí đấy. kiếm bn tiền từ quảng cáo rồi?

      Mình năm 3 có muốn kiếm tiền ko mình tạo công ăn việc làm cho 1-3 tr/ tháng
      Sửa máy tính tại nhà

      Delete
    8. ặc hơn nhau 2 tuổi cơ ah.thôi xưng A E. cho lễ phép :)).việc gì thế A.có liên quan đến IT ko.nếu liên quan thì OK.e cũng đang học CNTT ở thanh xuân

      Delete
    9. uh. Vào trang của mình nhé, mình đang làm dịch vụ đó, hiện đang có 5 CTV đang làm cho mình.

      Delete
    10. đi cài win hả a.cài win vs driver thì e OK rồi.vọc máy suốt =))

      Delete
    11. code add nút like và cmt vào blog như nào vậy em?

      Delete
    12. tổng hợp thôi anh à.bác gg là có hết like thì lấy ở đây Here cmt thì đây A lười GG thế http://namkna.blogspot.com/2011/12/facebook-comments-for-blogger-chen.html.

      Delete
  4. Anh muốn làm giống em đấy! anh thử làm theo mấy cách trên mạng rồi nhưng ko đc. thế tầm 12h em rảnh ko? lên teamview làm giúp anh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. em chưa dung TView Bao giờ @@.e cài đặt đã

      Delete
    2. add yahoo anh vào nhé : phanhoj

      Delete
    3. e cũng ko dùng yahoo.thôi a gửi mẫu của anh vào giangcoi208@gmail.com 2 sửa cho.

      Delete
  5. máy em có card ati radeon 7670M không cài đc driver anh ơi. có cách nào giúp em hk?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn đọc tên máy và driver còn thiếu mình sẽ tìm giúp cho nếu máy vào dc mạng rồi thì có thể DÙng Cái Này để cập nhật Online ^^!

      Delete

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top