WoDota top 10 weekly 121 - Pha đối đầu với cả team địch của Storm

Posted at  3:41 PM  |  in  DOTA


Đồng hành cùng người anh em Helical, WoDotA cũng đã tung ra phần tiếp theo của series ăn khách WoDotA top 10 weekly. Hãy cùng thưởng thức ngay thôi nào.
Mở đầu video là pha highlights cực đẹp mắt của chú gấu lửa  Xin. Anh đã tinh tế sử dụng Fire Remnant để hai lần né được Raze của  Nevermore trong tích tắc và chạy thoát một cách an toàn.
W121-1
Những pha highlights tiếp theo đều khiến người xem phải thán phục như pha Meat Hook không sight như hack map của Butcher Butcher để hạ sát Void Void đối phương hay pha một mình cân ba heroes địch cực táo bạo của beastmaster BM.
Một carrier ít khi xuất hiện trong các video highlight cũng đã xuất hiện ở vị trí thứ 5 của tuần này. Troll Troll đã có một pha giết ngược Barathrum Bara cực nhanh chóng, sau đó sử dụng Smoke of Deceit Smoke để né phát bắn của Windrunner Wind khi chỉ còn hơn 20 máu và cao chạy xa bay một cách an toàn.
W121-2
Cuối cùng, chúng ta sẽ phải đến với một pha highlights khá “chóng mặt”. Anh chàng StormSpirit Storm ở vị trí thứ nhất của tuần này đã có một pha cân cả team địch cực đẹp mắt chỉ với bộ skill của mình. Storm liên tục có những pha Ball Lighting cực tinh tế khiến cho đối phương không thể biết được mình ở đâu, sau đó bất ngờ xuất hiện giết ngược lại chúng và sống xót chỉ với một chút máu.
9003
Mời các bạn theo dõi video:

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top