Mozilla Firefox 20 - Trình duyệt web nhanh ,an toàn

Posted at  9:49 PM  |  in  Software


Sau một thời gian Firefox 19.0.2 "xuất xưởng", Mozilla đã chính thức công bố phiên bản tiếp theo của trình duyệt đa chức năng này - Firefox 20.0 dành cho người dùng máy tính Windows, Mac, Linux cũng như các thiết bị Android.

Fire Fox 20

Một số thay đổi mới nhất trong phiên bản Firefox 20.0:

  • Anti-Malware: Firefox 20.0 có khả năng tự động ngăn chặn người dùng khi họ truy cập vào những trang web độc hại, có chứa viruse, worm, trojan horse và spyware. Cụ thể, khi bạn vô tình truy cập và website có chứa mã độc, hệ thống sẽ hiển thị thông báo rằng bạn không nên tiếp tục và vì sao website đó lại nguy hiểm.
  • Anti-Phishing: giúp người dùng an toàn và tự tin hơn mỗi khi thực hiện các phiên giao dịch trực tuyến. Bạn có biết rằng, Firefox có cơ chế tự động cập nhật danh sách các trang web lừa đảo online tới 48 lần mỗi ngày, do vậy khả năng giảm thiểu được rủi ro khi thanh toán trực tuyến bằng Firefox 20.0 là rất cao.
  • Instant Web Site ID: bạn muốn kiểm tra độ an toàn, hợp pháp của website đang truy cập? Click vào biểu tượng nho nhỏ đầu ô Address để có cái nhìn tổng quan về website đó


Fire Fox 20

  • Forget This Site: vô cùng đơn giản và dễ dàng, chúng ta có thể nhanh chóng xóa bỏ mọi dấu vết của bất kỳ website nào đó không cần thiết nữa.
  • Parental Controls: thiết lập quyền điều khiển và phân quyền truy cập cho người dùng khác.
  • Outdated Plug-In Detection: tiện lợi hơn trong việc kiểm tra các Plug-In đã cũ, cần phải cập nhật để tránh lỗ hổng bảo mật cho trình duyệt.
  • Clear Recent History: xóa bỏ tất cả các thông tin, dữ liệu cá nhân trong thời gian mong muốn.
  • Private Browsing: làm việc, duyệt web, giải trí hoặc bất kỳ công việc riêng tư nào mà không để lại bất kỳ thông tin gì? Chỉ cần chọn Tools > Start Private Browsing hoặc nhấn phím tắt Ctrl + Shift + P.
  • Anti-Virus Software: Firefox dễ dàng tích hợp với các ứng dụng bảo mật của Windows, mỗi khi người dùng tải file bất kỳ về máy tính, hệ thống sẽ tự động scan và kiểm tra file đó có an toàn hay không.
DOwnLOad
Bản tiếng việt     Firefox 20 - vi
Bản tiếng Anh     Firefox 20 - en

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 comment:

  1. mình toàn dùng trình duyêt google chrom , ít khi dùng cái này lắm , khi nào rãnh qua trang thienhieu.com để lại vài cm nhé bạn

    ReplyDelete

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top