Share Key Kaspersky Internet Security 2013

Posted at  9:24 PM  |  in  Keys

Kaspersky Internet Security là phần mềm cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ cao cấp khỏi các loại virus, trojan, spam, hacker,… Với sự kết hợp giữa các công nghệ bảo mật kỹ thuật số dựa trên điện toán đám mây cùng tính năng chống virus tiên tiến, nó có thể phản hồi nhanh hơn và hiệu quả hơn đối với những nguy hại ngày càng tinh vi như ngày nay. Do đó, dữ liệu cá nhân và máy tính của bạn luôn được bảo vệ toàn diện trong khi bạn làm việc, giao dịch ngân hàng, mua sắm và chơi game trực tuyến.

 Kaspersky Internet Security 2013

Tính năng mới:

  • Safe Money – cung cấp các lớp bảo vệ phụ trợ trong khi bạn sử dụng hệ thống ngân hàng và thanh toán trực tuyến.
  • Automatic Exploit Prevention – quét các lỗ hổng đồng thời phân tích và kiểm soát hành động của chương trình, ứng dụng,… có lỗ hổng.
  • Secure Keyboard – bảo vệ dữ liệu cá nhân được nhập thông qua bàn phím vật lý khỏi các phần mềm ghi nhật ký bàn phím.
  • Bảo vệ máy tính khỏi Duqu và phầm mềm độc hại mới khác.
  • Bộ cài đặt web chuyên dùng cho phép tự động download và cài đặt sản phẩm khi không có Internet.
  • Có thể mua giấy phép (ví dụ: mới hoặc nâng cấp) trực tiếp từ sản phẩm.

Nhiều Tính năng Như vậy Nhưng Lại Chỉ Cho Dùng Thử 30 ngày.Hôm nay mình sẽ Share cho các bạn Key  Kaspersky Internet Security 2013 Còn Khoảng 300 ngày Cho các bạn.

Bạn Nào muốn có Key thì Làm theo Các bước sau
B1: Like Fan Page LeeGiangBlog tại địa chỉ http://facebook.com/blog.legiang

B2: Đăng Kí Nhận Bài Qua Email Đăng Kí Tại Đây ( xác Nhận Email sau khi đăng kí )

B3: Comment Email Bạn đã Đăng kí Tái Đây mình sẽ Send cho từng Bạn

Hướng Dẫn Nhập Key Vào

Trước Tiên Là Phải DownLoad KIS về đã.
DOwnload         KIS 2013

Sau khi DownLoad về Thì Cài đặt Bình thường
rồi đến đoạn nhập key thì các Bạn làm như sau
B1; ngắt Kết nối mạng
rồi nhập Key này Vào  11111-11111-11111-1111X


Key Kaspersky Internet Security 2013

xong rồi Nó sẽ báo lỗi ~> Chọn Browse ~> Tìm đến File .Key mà Mình Gửi cho và nhấn Open


Key Kaspersky Internet Security 2013

Và đây Là thành Quả.  



Key Kaspersky Internet Security 2013

Hướng Dẫn Bằng Video Nè

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

49 comments:

  1. Replies
    1. gui key vao mail: huyenck1k4@gmail.com
      nha! cam on

      Delete
    2. đã gửi Key cho bạn.vào mail kiểm tra nhé :-d

      Delete
  2. linhkata@gmail.com
    cho mình xin key kis 2013 với. cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  3. Bạn ơi cho mình xin key kis 2013 với.
    Mail mình là cemcey0709@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  4. bạn ui cho mìh xin cái key với, mail của mình nè thongtranba2910@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. đã send cho bạn.check mail nào !!! đăng kí lại nhận bài qua email nhé bạn :-d

      Delete
  5. Bạn ơi cho mình xin key kis 2013 với.
    Mail mình là kehuydiet98@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  6. cho xin key voi hoangthong0809@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. đăng kí nhận bài qua email với lại Like fanpage đi đã nhé @@.Do key mình không có nhiều nên Share cũng có điều kiện bạn ak. ;-(

      Delete
  7. bạn ơi sẵn đây cho mình hỏi
    máy mình bị virut tạo folder ảo.mình dùng nhiều phần mềm để duyệt nhưng duyệt ko hết. ko biết bạn có phần mềm nào hay cho mình xin với!

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình dùng thì thấy AVIra Free diệt rất tốt đấy bạn ak.bạn thử dùng xem

      Delete
  8. Cho em xin 1 key với.
    minhsang2603@gmail.com

    Cảm ơn! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. xin lỗi bạn nhé key hết rồi @@. ;-( bạn có thể dùng Norton Internet Security 2013 cũng ngon lắm Có Free 180 Day đấy Qua đây lấy key nhé !!

      Delete
  9. cho mình xin key mới cài lại win mất key bản quyền còn 6 tháng
    phongphugtvt@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hien tai nha minh dang mat dien.nen ko vao dc mang minh se gui key sau.p/s ban da like fanpage va dang ki nhan bai qua mail chua

      Delete
  10. mail cua minh la sinhtruong9x@gmail.com cho minh xin key

    ReplyDelete
  11. cho mình xin keys vào mail: luunguyen_nd86@yahoo.com
    thanks cậu trước nhé!

    ReplyDelete
  12. cho mình xin keys với nhé đã Like và xác nhận email rùi.
    Mail mình : ndthinh02@gmail.com

    ReplyDelete
  13. cho mình xin keys nhé, đã like và gửi email
    email: conghiv@gmail.com

    ReplyDelete
  14. cho mình xin key vs nhé bạn.
    email: vominhhoangdtvt@gmail.com

    ReplyDelete
  15. mình xin 1 key bạn nhé!
    mail : ductien05nb@gmail.com
    thank bạn nhé!

    ReplyDelete
  16. fantasy.kute199x@gmail.com
    Cho em xin 1 key ạ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào mail kích hoạt mail đăng kí đã nhé bạn thông cảm Sl key có hạn

      Delete
    2. Em kích hoạt rồi anh ơi. Còn key không ạ? ;((

      Delete
  17. Minh` xin 1 key nha :)
    nguyen_van_dong_c10d2a@yahoo.com
    Thanks so muchs :3

    ReplyDelete
  18. Key Kaspersky Internet Security 2013 mới nhất không die :
    http://adf.ly/O7hIb

    ReplyDelete
  19. phamtuanvu69@gmail.com
    ban send cho minh 1 key kis2013 nhe
    thank ban nhieu mong som nhan dc mail cua ban

    ReplyDelete
  20. cho minh key vao buithehai92@gmail.com nhe

    ReplyDelete
  21. Cho mình xin key vs nhé bạn.
    email: nguyentrongdpho@gmail.com

    ReplyDelete
  22. cho mình 1 key với . mail mình nè : dinhthongkt@gmail.com

    ReplyDelete
  23. Mình đã làm theo yêu cầu, cho mình xin key nhé.
    email: anhtrung87vn@yahoo.com

    ReplyDelete

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top