Thay đổi Giao Diện WarCraft 3 - Themes Cho WAr 3

Posted at  8:42 PM  |  in  Themes


Nếu bạn cảm thấy chán background quen thuộc của WarCraft III mỗi khi chơi DotA thì hãy thử thay đổi nó để thấy thú vị hơn.
Chỉ với một số bước đơn giản, bạn sẽ thay đổi được hoàn toàn background và màu sắc của những thanh menu trong WarCraft III. Qua đó làm đổi mới cảm giác mỗi khi vào tựa game này để chơi DotA.


Theme War3


Hướng dẫn cách thực hiện:
Đầu tiên bạn download file tổng hợp 46 themes  DownLoad Here   – bối cảnh cho WarCraft III. Sau khi download về, bạn giải nén file tổng hợp đó ra một thư mục có chứa 46 thư mục con.
Bước 1: Chạy file “CUSTOMBG.reg”.
Bước 2: Tiếp tục bạn chọn 1 thư mục có chứa theme mà bạn muốn cài đặt, copy 2 thư mục “Textures” và “UI” vào bên trong thư mục chứa game WarCraft III của bạn. Sau đó khởi động game để xem thành quả. Nếu các thanh menu đã đổi màu còn hình nền vẫn chưa có thì bạn thực hiện tiếp bước sau đây:
Bước 3: Vào trong thư mục theme mà bạn đã chọn sẽ thấy một thư mục là “passo2”, click vào thư mục sẽ thấy một thư mục là “UI”, copy thư mục “UI” và chép đè lên thư mục UI bạn đã chép trong thư mục chứa game WarCraft. Sau đó hãy khởi động game để xem thành quả !
Nếu muốn xóa bỏ background để trở lại hình nền cũ thì bạn chạy file "UNINSTALL.REG"! Lưu ý: Chỉ mở WarCraft III khi đã hoàn tất xong những công việc chép, dán. Nếu mở trong quá trình thực hiện thì sẽ không thấy sự thay đổi nào.

Sau đây sẽ là một vài hình ảnh


Theme WAr 3

Theme WAr 3

Theme WAr 3

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top