Tool GetLink Fshare ,4Share Max Speed - vDownLoad

Posted at  1:29 PM  |  in  GetLink

Share Acc Vip Fshare vĩnh viễn tai đây
hôm nay mình sẽ share cho các bạn thêm 1 Tools  Getlink Fshare và 4Share nữa đó là Vdownload tool
vDownload toolslà công cụ Get link Fshare và 4share cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Bạn không có acc vip fshareacc vip 4share, hãy dùng vDownload Tool để download với tốc độ tối đa.


Vdownload Tool 1.2.4

đây là hình ảnh mà mình đã getlink file Fshare ( 12/4/2013 )


Tool Getlink Fshare
mạng nhà mình cùi nên chỉ được 400 kb/s

Change Logs

Update 1.2.4 ngày 8/4/2013

  • Fix bug nhỏ trong việc kiểm tra trạng thái link.
  • Hủy bỏ chức năng get link up.4share.vn trực tiếp mà ko qua Web Proxy (Sorry mình phải làm vậy để đảm bảo quyền lợi cho mọi người, ko thể để vì lợi ích của vài cá nhân mà ảnh hưởng tới người khác )

DownLOad Tools

vDownLoad 1.2.4 | Link Kleii

Hướng dẫn sử dụng vDownload


- Đối với các bạn sử dụng Account của mình để Get thì trong qúa trình sử dụng có thể xảy ra vài lỗi ko mong muốn. Vì thế khi có lỗi xãy ra, các bạn vui lòng chụp ảnh lúc đó, up lên Host ảnh và Report lỗi cho mình.
- Nếu sử dụng Account Fshare thì vui lòng Tick bỏ chức năng Kích hoạt download trực tiếp trong Account Info


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top