Hướng dẫn cách chơi Lucian xạ thủ bản 4.12 bởi HI im Gosu

Posted at  1:07 AM  |  in  

Hướng dẫn chơi Lucian bản 4.12 bởi HI Im Gosu . Quan điểm của tôi về Lucian mới: Những cặp đối đầu mà hắn đã từng thống trị (như Ezreal hay Vayne) thì hắn sẽ càng áp đảo hơn nữa nhưng với những xạ thủ tay dài hơn thì hắn sẽ phải chịu thiệt thòi một chút ở giai đoạn đi đường. Nhưng từ sau đó thì Lucian là một cơn ác mộng thực sự. cách chơi liên minh huyền thoại



Lối lên trang bị cho Lucian giờ đây sẽ thiên mạnh về giảm thời gian hồi chiêu (ngọc bổ trợ vẫn như cũ)

Kiếm Doran > Huyết trượng > Lưỡi hái linh hồn > Giày giảm thời gian hồi chiêu > Gậy hung ác > Kiếm ma Youmuu > Vô cực kiếm > Tam hợp kiếm > Cung xanh

Lối lên trang bị này sẽ khiến Lucian trở thành một AD caster hoàn toàn mới với 3 giây thời gian hồi chiêu của Tia sáng xuyên thấu(Q) và nếu như bạn chơi tốt thì bạn có thể lướt liên tục và vô hạn."

Tái bút: Lý do Gosu lên cho mình Lưỡi hái linh hồn là bởi vì trang bị này ở phiên bản 4.12 được gia tăng sức mạnh rất nhiều và có thể được coi là một trang bị lớn, không phải là trang bị lót đường như hồi trước nữa.

Ngoài ra nếu có bạn nào thắc mắc thì ngọc bổ trợ mà Gosu dùng cho Lucian đó là :
Ngọc tím cấp III : 2 viên tốc độ đánh, 1 viên sát thương vât lý.
Ngọc đỏ cấp III : 9 viên sát thương vật lý.
Ngọc vàng cấp III : 7 viên giáp cộng thẳng, 2 viên máu cộng thẳng.
Ngọc xanh cấp III : 9 viên kháng phép cộng thẳng.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top