Cách Khôi phục mật khẩu Garena khi quên

Posted at  7:07 PM  |  in  

Vì 1 lý do nào đó bạn lại mất mật khẩu của mình, thì làm thế nào để lấy lại được mật khẩu của mình. Bài này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tài khoản khi đã quên mật khẩu.


Khi đăng kí tài khoản garena thì bắt buộc phải nhập email vào bây giờ thì bạn sẽ dùng email đó để lấy laiij mật khẩu khi quên. Đầu tiên vào taikhoan.garena.vn và nhấn vào quên mật khẩu. Sau đó dòng đầu sẽ nhập email khi đăng ký, dòng 2 là tên tài khoản lưu ý là 2 cái này phải khớp với nhau mới được



Sau khi thông tin đã khớp thì Garena sẽ báo là có 1 email được gửi đến tài khoản mail của bạn để xác nhận việc lấy lại mật khẩu. Bước tiếp theo là vào mail để kiểm tra ( Nếu không thấy mail thì hãy vào mục Spam để kiểm tra, rất có thể bộ lọc mail nhầm lẫn và cho vào đấy )



Khi vào mail thì bạn sẽ thấy 1 đường link dài loằng ngoằng hãy click vào đấy và hoàn thành nốt bước cuối cùng là đổi lại mật khẩu của mình



Như vậy là đã xong. Trong trường hợp bạn không có tài khoản email thì mình có nghe giang hồ đồn là vẫn có thể lấy lại được tài khoản bằng cách cung cấp 5 số seri thẻ nạp gần nhất,5 tướng và skin mua gần đây nhất ( trong liên minh huyền thoại ) cho bộ phận hỗ trợ tài khoản là bạn vẫn có thể lấy lại được tài khoản. Chúc các bạn thành công

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

1 comment:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top