Download Ghost win 7 x64 đa cấu hình Full Driver

Posted at  9:28 PM  |  in  

Bản ghost win 7 này được làm từ bản Windows 7 Ultimate SP1 64bit nguyên gốc từ Microsoft. Tích hợp fullsoft cần thiết với đa số người sử dụng, các soft đều được active, tinh chỉnh. Tích hợp .Net 4.5 và VC++ 2005-2012 đảm bảo cài game, apps nhanh hơn, không bị lỗi. Sử dụng ES3 và bộ WanDriver 5.3.3 (816MB) để làm ghost. Đây là bộ Driver mới nhất, update những Driver mới nhất của các hãng, đảm bảo nhận hầu hết những Driver khi ghost.
Windows được active sau khi ghost chứ không active trước, đảm bảo active 100% cho các máy!

[​IMG]

Các phần mềm đã tích hợp trong bản Ghost. Một số phần mềm Portable được đính kèm trong folder Extra. Một vài phần mềm sẽ được vài trong khi ghost.

[​IMG]

[​IMG]

Bản Ghost lần này mình không chơi IE mới nhất mà chơi Chrome Tiếng việt mới nhất.
Trình duyệt web hàng đầu, nhanh chóng, nhiều tính năng hấp dẫn: xem video, nghe nhạc không càn flash...Dịch ngôn ngữ tiện lợi...

[​IMG]

Menuboot cứu hộ đa năng, dễ tùy biến, giao diện đẹp, không cá nhân hóa!
Chỉ tích hợp Norton Ghost (Ghost lại máy, khôi phục hệ điều hành) và Plopboot Mgr để lựa chọn boot từ HDD, CD, USB cực kì tiện lợi mà không cần phải chỉnh BIOS. Ngoài ra bạn có thể tích hợp Hiren Boot CD, win7pe... cứu hộ theo ý thích và nhu cầu cá nhân.

[​IMG]


:dl:


:md5:

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top