DOwnLoad IDM 6.18 Full Crack - Sửa lỗi Fake Serial

Posted at  2:05 PM  |  in  

IDM là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần.  Không như các chương trình download khác, IDM full crack hỗ trợ tính năng chia nhỏ dữ liệu trong quá trình tải và khả năng kết nối liên tục không cần thông qua các bước đăng nhập, kết nối để đạt được tốc độ tải tối đa.Dạo này nhiều người thấy hay key bị Fake Serial mình đang dùng bản này và thấy không bị Fake Serial nên cứ yên tâm :bye: chỉ cần tải idm về rồi làm theo hướng dẫn thôi

tải IDM Full Crack 6.18

tải IDM 6.18
tải IDM 6.18
tải IDM 6.18 Build 11 Crack              Link Mega | Link Fshare

tải IDM 6.18 Crack

  1. Cài đăt IDM bình thường
  2. Copy File IDman.exe vào thư muc cài đăt IDM
  3. đăng kí IDM với Key trong file Serial.txt
  4.  Tận hường thành quả
Tắt IDM tự động download khi nghe nhạc online
Các bạn bật IDM lên, vào Option, ở tab File types các bạn xóa .mp3 .wav . wma .wmv .flv đi là khi nghe nhạc sẽ ko bị IDM tự động nhảy ra bắt download nữa
DownLOad IDm 6.17 Crack
Bỏ .mp3 .wav .wma .flv đi
Những tính năng trong IDM 6.18
  • IDM 6.18 Tương thích tối đa với những sự thay đổi của YouTube.
  • IDM 6.18 Hỗ trợ cho cả những phiên bản mới của firewall và Adobe Flash Player đồng thời khắc phục tình trạng lỗi nội dung trên các trang web trong trình duyệt Chrome.
  • IDM 6.18 Hỗ trợ tất cả các trình duyệt và ứng dụng phổ biến như: IE, Google Chrome, AOL, MSN, MozillaFirefox, Netscape, Avant Browser và nhiều trình duyệt khác nữa. Nó cũng hỗ trợ tất cả phiên bản của trình duyệt.
  • IDM 6.18 Download dễ dàng chỉ với 1 cú nhấp chuột: bạn chỉ cần click vào link tải trên trình duyệt, sau đó IDM sẽ tự động bắt link và tăng tốc độ tải. Bạn sẽ không cần phải làm gì, chỉ việc lướt web như bình thường trong khi IDM thực hiện công việc của mình. Hỗ trợ các giao thức: HTTP, FTP, HTTPS và MMS.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 LêGiangBlog. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top